CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Các yếu tố chất lượng dịch vụ bảo hiểm ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại thị trường Việt Nam

Tác giả: Trần Đăng Khoa
Số trang: Tr. 64-66
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 537
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Chất lượng dịch vụ bảo hiểm, sự hài lòng của khách hàng, thị trường Việt Nam
Tóm tắt:

Trình bày các yếu tố chất lượng dịch vụ bảo hiểm ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại thị trường Việt Nam, qua khảo sát 198 khách hàngđang sử dụng dịch vụ bảo hiểm, kết quả nghiên cứu có 4 yếu tố: sự tin cậy, phương tiện hữu hình, sự đồng cảm và sự đáp ứng.

Tạp chí liên quan