Phân tích và định hướng ứng ngôn ngữ học cấu trúc vào dạy – học các môn lí thuyết tiếng trong chương trình cử nhân tiếng Anh ở Việt Nam
Tác giả: Phan Văn Hòa
Số trang:
Tr. 28-33
Tên tạp chí:
Ngôn Ngữ & đời sống
Số phát hành:
Số 3(283)
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngôn ngữ học cấu trúc, ứng dụng, chương trình cử nhân tiếng Anh
Chủ đề:
Ngôn ngữ học--Việt Nam
Tóm tắt:
Phân tích và định hướng ứng dụng một số nội dung cốt lõi của ngôn ngữ học cấu trúc vào dạy - học một cách hiệu quả các môn lý thuyết tiếng trong chương trình cử nhân tiếng Anh ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của vốn tâm lý và động lực học tập đến kết quả học tập của sinh viên : nghiên cứu tại Đại học Duy Tân
- Securing wireless networks with proactive UAV jamming = Bảo mật mạng không dây bằng UAV gây nhiễu chủ động
- Robot model transporting people climbing stairs = Mô hình robot vận chuyển người leo cầu thang
- Chấn thương cá nhân và chấn thương dân tộc trong thơ của phong trào đô thị miền Nam 1954 - 1975
- Con người chấn thương trong Cỏ lau và Người đàn bà trên chuyến tàu tốc hành của Nguyễn Minh Châu





