Phát luật cho phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam hiện nay dưới góc nhìn của nền kinh tế số
Tác giả: Lê Thị Thanh
Số trang:
Tr. 5-8
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 3(188)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, kinh tế số, pháp luật về thương mại điện tử
Chủ đề:
Thương mại Điện tử
Tóm tắt:
Thực trạng pháp luật về thương mại điện tử ở Việt Nam hiện nay; Một số kiến nghị nhằm hoàn thiện pháp luật về thương mại điện tử dưới góc nhìn của nền kinh tế số ở Việt Nam hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Tác động của trải nghiệm khách hàng trước, trong, sau khi mua tới ý định mua lặp lại : nghiên cứu ảnh hưởng của các đặc điểm nhân khẩu học
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam
- Vai trò của truyền miệng điện tử trong thúc đẩy ý định mua trực tuyến dịch vụ lưu trú của khách du lịch gen Z Việt Nam
- Ảnh hưởng của các giai đoạn trải nghiệm khách hàng tới ý định mua lặp lại qua sàn thương mại điện tử
- Ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp bán lẻ