Phương tiện truyền thông mới – sức mạnh mềm thúc đầy văn hóa, ngoại giao văn hóa và đề xuất cho trường hợp Việt Nam
Tác giả: Lê Thanh Bình
Số trang:
Tr. 7 - 18
Tên tạp chí:
Châu Mỹ ngày nay
Số phát hành:
Số 4 (155 )
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phương tiện truyền thông mới, sức mạnh mềm, sức mạnh mềm quốc gia, văn hóa đối ngoại
Chủ đề:
Ngoại giao--Văn hóa
&
Phương tiện truyền thông
Tóm tắt:
Phân tích vai trò của các phương tiện truyền thông mới và đưa ra các khuyến nghị về giải pháp phát triển phương tiện truyền thông mới góp phần thúc đẩy văn hóa đối ngoại – sức mạnh mềm của đất nước. Đó là các giải pháp đồng bộ, toàn diện liên quan đến quản lý, đầu tư, chiến lược, phát triển giáo dục, khoa học công nghệ, văn hóa, nâng cao dân trí, năng lực quốc gia trong gia đoạn hội nhập ngày nay.
Tạp chí liên quan
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Các yếu tố tác động đến hiệu quả xanh của các doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Phương tiện truyền thông xã hội và hiệu quả thu hút khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Tác động của tính bất định đến tính không minh bạch của ngân hàng thương mại Việt Nam
- Giao dịch của nhà đầu tư nước ngoài và giá trị doanh nghiệp