Phương tiện truyền thông mới – sức mạnh mềm thúc đầy văn hóa, ngoại giao văn hóa và đề xuất cho trường hợp Việt Nam
Tác giả: Lê Thanh Bình
Số trang:
Tr. 7 - 18
Tên tạp chí:
Châu Mỹ ngày nay
Số phát hành:
Số 4 (155 )
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phương tiện truyền thông mới, sức mạnh mềm, sức mạnh mềm quốc gia, văn hóa đối ngoại
Chủ đề:
Ngoại giao--Văn hóa
&
Phương tiện truyền thông
Tóm tắt:
Phân tích vai trò của các phương tiện truyền thông mới và đưa ra các khuyến nghị về giải pháp phát triển phương tiện truyền thông mới góp phần thúc đẩy văn hóa đối ngoại – sức mạnh mềm của đất nước. Đó là các giải pháp đồng bộ, toàn diện liên quan đến quản lý, đầu tư, chiến lược, phát triển giáo dục, khoa học công nghệ, văn hóa, nâng cao dân trí, năng lực quốc gia trong gia đoạn hội nhập ngày nay.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6