CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Phương tiện truyền thông

  • Duyệt theo:
1 Phương tiện truyền thông xã hội và hiệu quả thu hút khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh / Tô Thị Nhật Minh, Lê Ngọc Tâm, Phan Đình Nguyên // Phát triển & Hội nhập .- 2024 .- Số 76 .- Tr. 70 - 79 .- 658

Bài viết này nghiên cứu tác động của việc áp dụng phương tiện truyền thông xã hội của nhân viên bán hàng đến hiệu quả thu hút khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh bằng phương pháp phân tích nhân tố khám phá. Nghiên cứu tập trung vào phân tích sự tác động của việc áp dụng phương tiện truyền thông xã hội của nhân viên bán hàng tới hiệu quả thu hút khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh, từ đó đề xuất các kiến nghị nhằm gia tăng hiệu quả thu hút khách hàng cho các doanh nghiệp. Số liệu trong nghiên cứu được thu thập từ kết quả khảo sát của 237 cá nhân đến từ các loại hình doanh nghiệp tại TP.HCM. Kết quả nghiên cứu cho thấy việc áp dụng phương tiện truyền thông xã hội của nhân viên bán hàng có tác động tích cực đến hiệu quả thu hút khách hàng của doanh nghiệp. Ngoài ra, kết quả nghiên cứu cho thấy rằng hiệu quả thu hút khách hàng còn bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, các định hướng bán hàng, hợp tác đa kênh, kỹ năng quản lý thời gian, kinh nghiệm bán hàng và thái độ sử dụng CRM.

2 Sử dụng các phương tiện truyền thông đại chúng của người cao tuổi ở nông thôn hiện nay : nghiên cứu trường hợp xã Trường Thịnh, huyện Ứng Hòa, Hà Nội / Nguyễn Thị Thùy Linh // .- 2023 .- Số 640 - Tháng 8 .- Tr. 22-24 .- 330

Già hóa dân số được coi là một quá trình tất yếu và có ảnh hưởng lớn đến mỗi quốc gia. Vì vậy, nhu cầu được giao lưu, giải trí, tiếp cận thông tin càng trở nên quan trọng hơn trong đời sống tuổi già, khi mà với tuổi tác của người cao tuổi (NCT) bị trở ngại khá nhiều với các mối liên hệ xã hội bên ngoài gia đình, đặc biệt là NCT ở nông thôn. Dựa vào tài liệu thứ cấp và kết quả nghiên cứu định tính tại xã Trường Thịnh năm 2023, bài viết bước đầu nhận diện thực trạng sử dụng các phương tiện truyền thông đại chúng của NCT, một số khác biệt trong sử dụng các phương tiện truyền thông đại chúng và đưa ra một vài bàn luận nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của NCT ở nông thôn nước ta.

3 Thực trạng và giải pháp sử dụng các phương tiện truyền thông, mạng xã hội trong tuyên truyền chính trị ở Việt Nam hiện nay / Nguyễn Hữu Công // .- 2023 .- Số 628+629 .- Tr. 31-33 .- 658.8

Bài viết nghiên cứu thực trạng về việc sử dụng các phương tiện truyền thông, mạng xã hội trong tuyên truyền chính trị ở Việt Nam hiện nay, đồng thời đưa ra một số giải pháp để nâng cao chất lượng, hiệu quả tuyên truyền chính trị trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội trong thời gian tới.

4 Phương tiện truyền thông mới – sức mạnh mềm thúc đầy văn hóa, ngoại giao văn hóa và đề xuất cho trường hợp Việt Nam / Lê Thanh Bình // Châu Mỹ ngày nay .- 2018 .- Số 4 (155 ) .- Tr. 7 - 18 .- 327

Phân tích vai trò của các phương tiện truyền thông mới và đưa ra các khuyến nghị về giải pháp phát triển phương tiện truyền thông mới góp phần thúc đẩy văn hóa đối ngoại – sức mạnh mềm của đất nước. Đó là các giải pháp đồng bộ, toàn diện liên quan đến quản lý, đầu tư, chiến lược, phát triển giáo dục, khoa học công nghệ, văn hóa, nâng cao dân trí, năng lực quốc gia trong gia đoạn hội nhập ngày nay.