Một số kết quả nghiên cứu về hỗn hợp Mastic nhựa đá dăm trong xây dựng mặt đường ở Việt Nam
Tác giả: ThS. Lê Thanh Hải, PGS. TS. Nguyễn Hoàng Long, TS. Trần Ngọc Hưng, ThS. Vũ Thế Thuần, GS. TS. Phạm Cao Thăng, TS. Nguyễn Ngọc Lân
Số trang:
Tr. 50-55
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mastic nhựa đá dăm, độ ổn định Marshall, độ dẻo Mashall, độ ổn định động, hằn lún vệt bánh xe
Chủ đề:
Kỹ thuật xây dựng--Mặt đường
Tóm tắt:
Giới thiệu một số kết quả nghiên cứu về khả năng sử dụng vật liệu Mastic nhựa đá dăm cho xây dựng mặt đường ô tô và sân bay trong điều kiện Việt Nam, bao gồm các nội dung nghiên cứu về lựa chọn loại vật liệu và thành phần cấp phối, thử nghiệm đánh giá các chỉ tiêu độ ổn định Marshall, độ dẻo Mashall và độ ổn định động DS.
Tạp chí liên quan
- Mô phỏng số ứng xử của tấm bê tông dưới tác động của tia nước tốc độ cao
- Mô đun đàn hồi của bê tông
- Xác định khả năng chịu lực của khung thép tiền chế một tầng trong điều kiện chịu lửa theo phương pháp lý thuyết và mô phỏng số
- Ảnh hưởng của các tham số đến độ cứng xoay của liên kết mặt bích giữa dầm và bản bụng cột
- Ứng dụng thuật toán RDMO trong thiết kế đa mục tiêu của giàn thép