Nghiên cứu giải pháp khai thác khe co giãn dọc giữa dầm cầu bê tông cốt thép cũ và phần mở rộng
Tác giả: TS. Lê Văn Mạnh, TS. Lê Nguyên Khương, KS. Vũ Văn Tới
                    Số trang:
                    Tr. 7-13
                
                
                    Tên tạp chí:
                    Xây dựng
                
                
                    Số phát hành:
                    Số 10 
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Tạp chí trong nước
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    03 Quang Trung
                
                
                    Mã phân loại:
                    624
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
            
                    Từ khóa:
                    Khe co giãn dọc, mặt đường cầu, hệ số xung kích
                
                
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Cầu bê tông cốt thép
                    
                    &
                    
                    
                        Kỹ thuật xây dựng--Dầm
                    
                
                
            Tóm tắt:
Trình bày nghiên cứu giải pháp khai thác khe co giãn dọc giữa dầm cầu bê tông cốt thép cũ và phần mở rộng, nhằm đảm bảo khả năng chịu lực và hạn chế hư hỏng mặt đường cầu tại đoạn tiếp nối giữa cầu cũ và phần mở rộng.
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Phân tích hư hỏng trụ cầu bê tông cốt thép chịu tác động xâm thực nước biển
- Phân tích ảnh hưởng của co ngót, từ biến của bê tông đến sự hình thành biến dạng cầu của bê tông dự ứng lực đúc hẫng cân bằng
- Phân tích ứng xử của bản mặt cầu dầm I bê tông cốt thép dưới tác dụng của xe quá tải
- Ứng dụng phương pháp dao động trong chẩn đoán cầu bê tông cốt thép
- Nghiên cứu sự làm việc của cầu bản rộng bê tông cốt thép dạng khung cứng đổ toàn khối tại mố

 
                        
                    





