Nâng cao năng lực cạnh tranh của du lịch tỉnh Bình Thuận
Tác giả: Hoàng Thanh Liêm
Số trang:
Tr. 98-102
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 691 tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910.133
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công nghiệp du lịch, sản phẩm du lịch đặc thù, cạnh tranh, Bình Thuận
Tóm tắt:
Đề cập đến cơ sở lý luận và thực trạng của việc xây dựng và phát triển sản phẩm du lịch đặc thù, từ đó kiến nghị một số giải pháp để phát triển sản phaamr du lịch đặc thù, nâng cao năng lực cạnh tranh của du lịch tỉnh Bình Thuận trong bối cảnh đẩy mạnh hội nhập hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Tác động của trải nghiệm đa chiều và nhận diện thương hiệu đến hành vi truyền bá điểm đến : vai trò trung gian của trải nghiệm điểm đến của du khách
- Tác động độ tin cậy của nội dung do người dùng tạo trên Facebook đến hình ảnh điểm đến và ý định du lịch đến thành phố Hồ Chí Minh
- Các yếu tố tác động đến kết quả hoạt động chuỗi cung ứng du lịch về tài chính tại vùng Đồng bằng sông Hồng và Duyên hải Đông Bắc
- Phân tích mối tương quan về du lịch của tỉnh Bến Tre với khu vực lân cận dựa vào mô hình không gian
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Nhật Bản, Hàn Quốc và hàm ý chính sách cho Việt Nam