Công tác quản lý báo chí truyền thông trong bối cảnh phát triển xã hội thông tin ở Việt Nam hiện nay (Kỳ 2)
Tác giả: PGS.TS. Đỗ Thị Thu Hằn
Số trang:
Tr.36 – 39
Tên tạp chí:
Thông tin và Truyền thông - Toàn cảnh Sự kiện & Dư luận
Số phát hành:
Số 10 (339)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
070.4
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công tác quản lý, báo chí, truyền thông, xã hội thông tin, Việt Nam
Chủ đề:
Truyền thông Đa phương tiện
&
Báo chí
Tóm tắt:
Trong bối cảnh của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, chúng ta cần xác định các yếu tố quan trọng trong định hướng phát triển và quản lý báo chí – truyền thông, đặc biệt trong bối cảnh xã hội thông tin ở Việt Nam. Bài viết đưa ra các giải pháp chung, kiến nghị về quản lý truyền thông ở các cơ quan báo chí, kiến nghị về quản lý truyền thông trong các cơ quan tổ chức Nhà nước và khu vực phi chính phủ, kiến nghị về quản lý truyền thông trong các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh sản phẩm truyền thông.
Tạp chí liên quan
- Tác động của MXH và vai trò định hướng thông tin của báo chí đối với MXH về vấn đề bình đẳng giới
- Quan niệm về nghề báo nhìn từ lý thuyết vai trò (Role theory)
- Phản biện xã hội - vai trò & sức mạnh của báo chí trong bối cảnh hệ sinh thái truyền thông online
- Báo chí có nên trở thành mạng xã hội?!
- Ảnh hưởng của nội dung từ AI tới báo chí Việt Nam - phân tích trường hợp ChatGPT