Công tác quản lý báo chí truyền thông trong bối cảnh phát triển xã hội thông tin ở Việt Nam hiện nay (Kỳ 2)
Tác giả: PGS.TS. Đỗ Thị Thu Hằn
Số trang:
Tr.36 – 39
Tên tạp chí:
Thông tin và Truyền thông - Toàn cảnh Sự kiện & Dư luận
Số phát hành:
Số 10 (339)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
070.4
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công tác quản lý, báo chí, truyền thông, xã hội thông tin, Việt Nam
Chủ đề:
Truyền thông Đa phương tiện
&
Báo chí
Tóm tắt:
Trong bối cảnh của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, chúng ta cần xác định các yếu tố quan trọng trong định hướng phát triển và quản lý báo chí – truyền thông, đặc biệt trong bối cảnh xã hội thông tin ở Việt Nam. Bài viết đưa ra các giải pháp chung, kiến nghị về quản lý truyền thông ở các cơ quan báo chí, kiến nghị về quản lý truyền thông trong các cơ quan tổ chức Nhà nước và khu vực phi chính phủ, kiến nghị về quản lý truyền thông trong các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh sản phẩm truyền thông.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6