Tác động của phương tiện truyền thông mới đối với văn hóa gia đình Việt Nam
Tác giả: TS. Vũ Diệu Trung, ThS. Phí Hải Nam
Số trang:
Tr. 48 – 51
Tên tạp chí:
Thông tin và Truyền thông - Toàn cảnh Sự kiện & Dư luận
Số phát hành:
Số 9 (338)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
070.4
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tác động, phương tiện truyền thông, văn hóa gia đình
Chủ đề:
Truyền thông Đa phương tiện
&
Văn hóa
Tóm tắt:
Phân tích tác động của phương tiện truyền thông mới đối với văn hóa gia đình Việt Nam từ các công trình nghiên cứu: Thương mại điện tử; Nghiên cứu về việc sử dụng Internet trong trẻ em; Văn hóa điện thoại di động; Văn hóa nghe nhìn và giới trẻ; Tác động của những phương tiện truyền thông đối với đời sống văn hóa của cư dân đô thị ở Việt Nam; Phương tiện truyền thông mới và những thay đổi văn hóa xã hội ở Việt Nam; Tác động của các loại hình giải trí thông qua các phương tiện truyền thông mới đến lối sống con người Việt Nam trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế; Một số khía cạnh của các mối quan hệ cơ bản trong gia đình người dân Hà Nội đầu thế kỷ 21.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng toàn diện tại ngân hàng
- Kinh nghiệm quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ở một số địa phương và bài học cho chính quyền tỉnh Bắc Ninh
- Áp dụng mô hình BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam : nghiên cứu trường hợp sản xuất
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng: Kinh nghiệm các nước trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam
- Cơ hội cho phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững khi Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở mới có hiệu lực