"Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu doanh nghiệp viễn thông tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Nhung
Số trang:
Tr. 101-104
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành:
Số 690 tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.827
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp viễn thông, thương hiệu, dịch vụ, kinh doanh
Chủ đề:
Thương hiệu
&
Viễn thông
Tóm tắt:
Khái niệm và các đặc điểm về viễn thông; xây dựng thương hiệu viễn thông.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam