"Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu doanh nghiệp viễn thông tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Nhung
Số trang:
Tr. 101-104
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành:
Số 690 tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.827
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp viễn thông, thương hiệu, dịch vụ, kinh doanh
Chủ đề:
Thương hiệu
&
Viễn thông
Tóm tắt:
Khái niệm và các đặc điểm về viễn thông; xây dựng thương hiệu viễn thông.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện