Những nhân tố tác động đến sự tham gia tiêu dùng hợp tác của người Việt Nam trên các nền tảng số (digital platform) của nền kinh tế chia sẻ
Tác giả: Nguyễn Ngọc Anh
Số trang:
Tr. 13-15
Số phát hành:
Số 527 tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nền kinh tế, nhân tố, tiêu dùng
Chủ đề:
Kinh tế
&
Kỹ thuật Số
Tóm tắt:
Trình bày những nhân tố tác động đến sự tham gia tiêu dùng hợp tác của người Việt Nam trên các nền tảng số (digital platform) của nền kinh tế chia sẻ.
Tạp chí liên quan
- Lợi ích và rủi ro của các nền tảng lao động kỹ thuật số đối với sự phát triển của thị trường lao động
- Đánh giá sự khác biệt của thu nhập và giới tính của khách hàng đến trách nhiệm xã hội kỹ thuật số và các yếu tố liên quan đến thương hiệu của các chuỗi cà phê trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
- Phân tích lợi ích và rủi ro của tiền kĩ thuật số Ngân hàng Trung ương
- Ảnh hưởng của tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương đối với tính bao trùm tài chính
- Điều kiện phát hành tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương và một số đề xuất, kiến nghị