Những nhân tố tác động đến sự tham gia tiêu dùng hợp tác của người Việt Nam trên các nền tảng số (digital platform) của nền kinh tế chia sẻ
Tác giả: Nguyễn Ngọc Anh
Số trang:
Tr. 13-15
Số phát hành:
Số 527 tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nền kinh tế, nhân tố, tiêu dùng
Chủ đề:
Kinh tế
&
Kỹ thuật Số
Tóm tắt:
Trình bày những nhân tố tác động đến sự tham gia tiêu dùng hợp tác của người Việt Nam trên các nền tảng số (digital platform) của nền kinh tế chia sẻ.
Tạp chí liên quan
- Xây dựng chính phủ kiến tạo, tạo động lực tăng trưởng bền vững tại Việt Nam
- Các yếu tố làm tăng chi phí kinh doanh của doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay
- Phát triển kinh tế nông nghiệp, phát huy vai trò “trụ đỡ” kinh tế đất nước
- Đóng góp của vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài cho nền kinh tế Việt Nam
- Tác động của tài chính xanh đến lượng khí thải carbon trong mối tương quan với xây dựng xanh tại Việt Nam