Nghiên cứu thực nghiệm chế độ làm việc không đủ pha của động cơ không đồng bộ
Tác giả: Nguyễn Tiến Dũng
Số trang:
Tr.24 – 25
Tên tạp chí:
Tự động hóa ngày nay
Số phát hành:
Số 210
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
621
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Động cơ không đồng bộ, động cơ điện
Chủ đề:
Động cơ điện
Tóm tắt:
Đưa ra sự so sánh các khả năng làm việc của động cơ không đồng bộ, mà chúng được kết nối đủ pha hoặc không đủ pha; Các khả năng quá tải khác nhau của động cơ điện được chỉ ra trong chế độ làm việc nguy hiểm phục thuộc từ kết nối điểm trung tính của của cuộn dây stator với trung tính nguồn điện nuôi.
Tạp chí liên quan
- Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong giám sát từ xa thông số điện sử dụng LoRa và công tơ điện thông minh
- Thiết kế, chế tạo máy bay không người lái điều khiển bằng găng tay cảm biến
- Phát triển thiết bị phân tích phổ cấu trúc đơn giản sử dụng RTL-SDR
- Nghiên cứu sử dụng tế bào tự động và thuật toán Bayes để mô phỏng tránh chướng ngại vật tối ưu cho tàu thủy
- Kết hợp nhiều cảm biến thời gian thực để phát hiện và định vị đối tượng trong xe tự lái : mô phỏng Carla