Đẩy mạnh hoạt động truyền thông du lịch tỉnh Thanh Hóa
Tác giả: Phạm Nguyên Hồng
Số trang:
Tr. 23-25
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 525 tháng 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hoạt động truyền thông, du lịch, Thanh Hóa
Chủ đề:
Truyền thông Đa phương tiện
&
Du lịch
Tóm tắt:
Khái quát các Hoạt động truyền thông du lịch tỉnh Thanh Hóa thời gianqua, đánh giá những kết quả đạt được, những hạn chế và nguyên nhân. Từ đó, đưa ra một số giải pháp đẩy mạnh Hoạt động truyền thông du lịch tỉnh Thanh Hóa thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam





