Xây dựng chiến lược phát triển du lịch Việt Nam phù hợp với bối cảnh mới
Tác giả: Trần Nam Vũ
Số trang:
Tr. 2,12
Tên tạp chí:
Du lịch
Số phát hành:
Số 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch Việt Nam, chiến lược, hội thảo
Chủ đề:
Du lịch--Việt Nam
Tóm tắt:
Nêu lên các ý kiến xoay quanh vấn đề về hoàn thiện Chiến lược phát triển Du lịch Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Đây là một trong 5 đề án quan trọng mà Tổng cục Du lịch được giao thực hiện để đáp ứng yêu cầu phát triển của Du lịch Việt Nam trong tình hình mới.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch với ẩm thực đường phố tại thành phố Đà Nẵng = Evaluation of tourist satisfaction on street food in Da Nang city
- Du lịch sức khỏe : tiềm năng và một số đề xuất phát triển ở Việt Nam
- Những yếu tố ảnh hưởng tới ý định lựa chọn điểm đến trong nước của du khách Việt Nam
- Nắm bắt hành vi du lịch mới sau đại dịch
- Báo chí là động lực cho sự phát triển Du lịch Việt Nam