CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Xu hướng ứng dụng công cụ marketing kỹ thuật số tại các trường Đại học ở Việt Nam

Tác giả: Ngô Thanh Hiền
Số trang: Tr. 83-86
Tên tạp chí: Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành: Số 685 tháng 7
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.8
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Cách mạng công nghiệp 4.0, đại học, marketing kỹ thuật số
Tóm tắt:

Giới thiệu sơ bộ 4 công cụ marketing kỹ thuật số và tình hình ứng dụng các công cụ này tại 3 trường đại học điển hình của Việt Nam. Trên cơ sở các phân tích này, tác giả gợi ý một số đề xuất đối với các trường nhằm tăng cường ứng dụng các công cụ marketing kỹ thuật số trong các hoạt động của các trường đại học ở Việt Nam.

Tạp chí liên quan