CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Marketing nội dung tại các doanh nghiệp Việt Nam : thực trạng và giải pháp

Tác giả: Nguyễn Viết Lâm
Số trang: Tr. 81 - 91
Tên tạp chí: Khoa học Thương mại
Số phát hành: Số 206
Kiểu tài liệu: Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ: CSDL điện tử
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Marketing nội dung, nội dung marketing, loại nội dung, định dạng nội dung
Chủ đề: Marketing
Tóm tắt:

Dựa trên kết quả khảo sát thực tế từ 292 doanh nghiệp (DN) đại diện cho nhiều lĩnh vực khác nhau của nền kinh tế, đại diện cho nhiều loại hình DN với quy mô khác nhau trên khắp 3 miền đất nước; nghiên cứu này đã tiến hành phân tích, đánh giá thực trạng ứng dụng marketing ND (Content marketing) tại các DN Việt Nam, chỉ ra những mặt còn hạn chế, khiếm khuyết. Trên cơ sở những phát hiện/kết quả nghiên cứu thực trạng, tác giả bài viết đã đưa ra những đề xuất ở cả 3 tầm mức của quá trình tổ chức hoạt động marketing ND của các DN Việt Nam gồm: những định hướng/hoạch định chiến lược, các quyết định/giải pháp cụ thể có tính tác nghiệp và các biện pháp tổ chức thực hiện. Tất cả nhằm đảm bảo sử dụng công cụ marketing ND một cách toàn diện, bài bản, có hệ thống và đạt hiệu quả cao nhất.

Tạp chí liên quan