Tăng cường giá trị thương hiệu của trường đại học
Tác giả: PGS.TS. Phạm Thị Huyền, TS. Nguyễn Tiến Dũng
Số trang:
Tr.22 - 24
Tên tạp chí:
Khoa học và Công nghệ Việt Nam A
Số phát hành:
Số 8 (713)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giá trị thương hiệu, trường đại học
Chủ đề:
Thương hiệu
&
Trường Đại học
Tóm tắt:
Phân tích các khía cạnh của giá trị thương hiệu và nhận diện thương hiệu của trường Đại học và đưa ra một số khuyến nghị.
Tạp chí liên quan
- Ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc dưới thời Tổng thống Moon Jae-in
- Hợp tác giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực Việt Nam - Nhật Bản từ năm 1992 đến nay
- Giáo dục ở một số quốc gia Đông Bắc Á : truyền thống, đặc tính và xu thế phát triển
- Diễn ngôn nữ quyền trong tiểu thuyết của Shin Kyung Sook
- Quan hệ ASEAN - Trung Quốc trong lĩnh vực văn hóa - xã hội