Dùng hoạt động khoảng trống thông tin nhằm thúc đẩy động lực và tham gia của sinh viên trong giờ nói
Tác giả: Ngô Thị Khánh Ngọc
Số trang:
Tr. 75-81
Tên tạp chí:
Ngôn Ngữ & đời sống
Số phát hành:
Số 7 (274)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hoạt động, khoảng trống thông tin, động lực, sinh viên, giờ học nói
Chủ đề:
Sinh viên
&
Ngôn ngữ học--Việt Nam
Tóm tắt:
Nghiên cứu nhằm mục đích kiểm tra tính hiệu quả của việc sử dụng hoạt động khoảng trống thông tin để thúc đẩy sự tham gia và động lực học tập của sinh viên năm thứ hai ở trường Khoa học xã hội và nhân văn trong giờ học nói. Nghiên cứu trên 60 sinh viên từ hai lớp tiếng Anh trong vòng bốn tuần. Thu nhập dữ liệu dựa trên bảng câu hỏi khảo sát và hai bảng quan sát để đánh giá sự khác biệt trong sụ biểu hiện và thái độ học tập của hai nhóm trong giờ học nói.
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa phát triển tài chính và rủi ro tín dụng tại các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
- Tác động của tỷ lệ sở hữu nước ngoài tới hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại : bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển kết cấu hạ tầng giao thông của Singapore và hàm ý cho Việt Nam
- Nghiên cứu tác động của các yếu tố mua sắm bền vững đến hiệu quả kinh doanh tại doanh nghiệp ngành đồ ăn nhanh Việt Nam
- Một số vấn đề cơ bản về hoạt động ngân hàng xanh và nghiên cứu thực nghiệm tại BIDV