Thực trạng hoạt động marketing trực tuyến tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
Tác giả: Hoàng Nghiệp Quỳnh, Ngô Thị Minh Ngọc
Số trang:
Tr. 45-47
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 517 tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing trực tuyến, Doanh nghiệp
Chủ đề:
Doanh nghiệp
&
Marketing trực tuyến
Tóm tắt:
Phân tích về thực trạng hoạt động marketing trực tuyến tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, qua đó đề xuất giải pháp nâng cao hoạt động marketing trực tuyến tại các doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Đà Nẵng tập trung đầu tư lĩnh vực vi mạch bán dẫn và trí tuệ nhân tạo
- Thay đổi địa kinh tế thế giới và thời cơ của Việt Nam : vài hàm ý đối với phát triển của Đà Nẵng
- Đánh giá nguy cơ ngã của người bệnh viêm khớp dạng thấp bằng thang điểm morse tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Thực trạng lo âu và một số yếu tố liên quan ở người bệnh đến tiêm và hút dịch khớp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đặc điểm hình thái tuyến giáp trên siêu âm ở phụ nữ sau mãn kinh