CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Các yếu tổ ảnh hưởng tới mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á, chi nhánh Thái Nguyên

Tác giả: Ma Thị Hường
Số trang: Tr.29-30
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 517 tháng 5
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.8 12
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Mức độ hài lòng của khách hàng, Chất lượng dịch vụ, Ngân hàng thương mại
Tóm tắt:

Trình bày các yếu tổ ảnh hưởng tới mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại, từ đó đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á, chi nhánh Thái Nguyên.

Tạp chí liên quan