Các yếu tổ ảnh hưởng tới mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á, chi nhánh Thái Nguyên
Tác giả: Ma Thị Hường
Số trang:
Tr.29-30
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 517 tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8 12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mức độ hài lòng của khách hàng, Chất lượng dịch vụ, Ngân hàng thương mại
Tóm tắt:
Trình bày các yếu tổ ảnh hưởng tới mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại, từ đó đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á, chi nhánh Thái Nguyên.
Tạp chí liên quan
- Xây dựng mô hình chuột nhắt chủng Swiss bị loét dạ dày tá tràng bằng phương pháp WIRS
- Theo dõi đặc điểm vết mổ phẫu thuật chỉnh hình chi dưới bằng công cụ đánh giá vết mổ SWAT tại bệnh viện Quân Y 175
- Nghiên cứu góc QRS - T trên điện tâm đồ bề mặt ở bệnh nhân nhồi máu cơ tim cấp có ST chênh lên
- Đánh giá hiệu quả các phương thức dùng thuốc qua khoang ngoài màng cứng trong giảm đau trong chuyển dạ sinh thường
- Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng chọn lựa thuốc sinh học của bác sĩ và bệnh nhân trong điều trị bệnh vảy nến mức độ trung bình nặng