Xây dựng và kiểm định các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch
Tác giả: TS. Trần Thị Thùy Trang
Số trang:
Tr. 34-35
Tên tạp chí:
Du lịch
Số phát hành:
Số 11 tháng 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910.202
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Năng lực cạnh tranh, điểm đến du lịch
Chủ đề:
Du lịch
&
Năng lực cạnh tranh
Tóm tắt:
Trình bày năng lực cạnh tranh điểm đến, xây dựng mô hình năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch, kết quả phân tích các yếu tố và kiểm định các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh điểm đến.
Tạp chí liên quan
- Tác động của trải nghiệm đa chiều và nhận diện thương hiệu đến hành vi truyền bá điểm đến : vai trò trung gian của trải nghiệm điểm đến của du khách
- Tác động độ tin cậy của nội dung do người dùng tạo trên Facebook đến hình ảnh điểm đến và ý định du lịch đến thành phố Hồ Chí Minh
- Các yếu tố tác động đến kết quả hoạt động chuỗi cung ứng du lịch về tài chính tại vùng Đồng bằng sông Hồng và Duyên hải Đông Bắc
- Phân tích mối tương quan về du lịch của tỉnh Bến Tre với khu vực lân cận dựa vào mô hình không gian
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Nhật Bản, Hàn Quốc và hàm ý chính sách cho Việt Nam