Nghĩa liên nhân trong quảng cáo tuyển dụng tiếng Anh và tiếng Việt
Tác giả: Trần Thị Bích Ngọc
Số trang:
Tr. 43 - 50
Tên tạp chí:
Ngôn Ngữ & đời sống
Số phát hành:
Số 4 (271)
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nghĩa liên nhân, quảng cáo tuyển dụng, chức năng hệ thống
Chủ đề:
Tuyển dụng nhân sự
Tóm tắt:
Tập trung phân tích nghĩa liên nhân trong 30 quảng cáo trên các trang mạng tuyển dụng tiếng Anh và tiếng Việt ở các mặt hệ thống thức, tình thái và hệ thống nhân xưng. Kết quả của nghiên cứu chỉ ra rằng, quảng cáo tuyển dụng tiếng Anh và tiếng Việt có những điểm tương đồng và khác biệt trong các hình thức biểu đạt nghĩa kiên nhân.
Tạp chí liên quan
- Ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc dưới thời Tổng thống Moon Jae-in
- Hợp tác giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực Việt Nam - Nhật Bản từ năm 1992 đến nay
- Giáo dục ở một số quốc gia Đông Bắc Á : truyền thống, đặc tính và xu thế phát triển
- Diễn ngôn nữ quyền trong tiểu thuyết của Shin Kyung Sook
- Quan hệ ASEAN - Trung Quốc trong lĩnh vực văn hóa - xã hội