Những nguyên tắc và quy trình xây dựng cơ bản xây dựng thương hiệu
Tác giả: TS. Trịnh Xuân Dũng
Số trang:
Tr. 14-15
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 10/2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xây dựng thương hiệu, quy trình xây dựng thương hiệu
Chủ đề:
Xây dưng--Thương hiệu
Tóm tắt:
Trình bày 5 bước để xây dựng thương hiệu: xác định cấu trúc nền móng của thương hiệu; cách định vị thương hiệu; xây dựng chiến lược thương hiệu; xây dựng chiến dịch tuyên truyền – quảng cáo – xúc tiến; đo lường, hiệu chỉnh kế hoạch tuyên truyền, quảng cáo và xúc tiến.
Tạp chí liên quan
- Sự biến đổi của nguyên âm trong thổ ngữ Phổ Khánh (Đức Phổ, Quảng Ngãi)
- Các nhân tố quan yếu của nhận thức xã hội và bản chất xã hội của ngôn ngữ
- Ứng dụng của khối ngữ liệu trong giảng dạy kĩ năng viết tiếng Việt trình độ A1, A2, B1 theo “khung năng lực tiếng Việt dùng cho người nước ngoài”
- Trải nghiệm dòng chảy và hành vi mua hàng ngẫu hứng qua kinh doanh trực tuyến
- Phương pháp hạch toán chi phí sản xuất kinh doanh dở dang trong ngành công nghiệp