Nâng cao quản trị thương hiệu doanh nghiệp Việt nam trong bối cảnh hiện nay
Tác giả: ThS. Vũ Đại Đồng
Số trang:
Tr. 56-58
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 679 tháng 04
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.87
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị thương hiệu, Quản trị marketing, Tài sản vô hình, Doanh nghiệp
Chủ đề:
Quản trị Thương hiệu
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng quản trị và phát triển thương hiệu, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả thương hiệu doanh nghiệp tại Việt Nam trong bối cảnh hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu về quản trị thương hiệu và rút ra bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam
- Đánh giá thực trạng học tiếng Anh chuyên ngành đối với sinh viên ngành Trắc địa Phân hiệu Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tại tỉnh Thanh Hóa
- Quản trị thương hiệu cho các ngân hàng thương mại trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
- Quản trị thương hiệu: Bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam
- Quản trị thương hiệu trong thời đại CMCN 4.0 từ góc độ sở hữu trí tuệ