Đổi mới công nghệ, xây dựng thương hiệu và chuỗi giá trị cho bò H’mông
Tác giả: TS. Nguyễn Huy Cường, ThS. Phạm Minh Giang, ThS. Hoàng Xuân Trường
Số trang:
Tr.17 – 19
Tên tạp chí:
Khoa học và Công nghệ Việt Nam A
Số phát hành:
Số 3 (708)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đổi mới công nghệ, xây dựng thương hiệu, chuỗi giá trị, bò H’Mông
Chủ đề:
Thương hiệu
&
Chuỗi giá trị
Tóm tắt:
Trình bày tiềm năng phát triển của sản phẩm H’Mông, định hướng đổi mới công nghệ phát triển chuỗi giá trị bò H’Mông.
Tạp chí liên quan
- Phân phối lợi ích trong chuỗi giá trị sản phẩm cá bè vẫu nuôi lồng nổi trên biển tại khu vực Nam Trung Bộ
- Cấu trúc chuỗi giá trị toàn cầu dưới ảnh hưởng của đại dịch COVID-19
- Mô hình phát triển quế hữu cơ theo chuỗi giá trị ở tỉnh Yên Bái
- Thực trạng chuỗi giá trị cam Hòa Bình
- Phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp công nghệ cao tại Phú Yên