Đổi mới công nghệ, xây dựng thương hiệu và chuỗi giá trị cho bò H’mông
Tác giả: TS. Nguyễn Huy Cường, ThS. Phạm Minh Giang, ThS. Hoàng Xuân Trường
Số trang:
Tr.17 – 19
Tên tạp chí:
Khoa học và Công nghệ Việt Nam A
Số phát hành:
Số 3 (708)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đổi mới công nghệ, xây dựng thương hiệu, chuỗi giá trị, bò H’Mông
Chủ đề:
Thương hiệu
&
Chuỗi giá trị
Tóm tắt:
Trình bày tiềm năng phát triển của sản phẩm H’Mông, định hướng đổi mới công nghệ phát triển chuỗi giá trị bò H’Mông.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6