Đổi mới công nghệ, xây dựng thương hiệu và chuỗi giá trị cho bò H’mông
Tác giả: TS. Nguyễn Huy Cường, ThS. Phạm Minh Giang, ThS. Hoàng Xuân Trường
Số trang:
Tr.17 – 19
Tên tạp chí:
Khoa học và Công nghệ Việt Nam A
Số phát hành:
Số 3 (708)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đổi mới công nghệ, xây dựng thương hiệu, chuỗi giá trị, bò H’Mông
Chủ đề:
Thương hiệu
&
Chuỗi giá trị
Tóm tắt:
Trình bày tiềm năng phát triển của sản phẩm H’Mông, định hướng đổi mới công nghệ phát triển chuỗi giá trị bò H’Mông.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú