Đổi mới công nghệ, xây dựng thương hiệu và chuỗi giá trị cho bò H’mông
Tác giả: TS. Nguyễn Huy Cường, ThS. Phạm Minh Giang, ThS. Hoàng Xuân Trường
Số trang:
Tr.17 – 19
Tên tạp chí:
Khoa học và Công nghệ Việt Nam A
Số phát hành:
Số 3 (708)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đổi mới công nghệ, xây dựng thương hiệu, chuỗi giá trị, bò H’Mông
Chủ đề:
Thương hiệu
&
Chuỗi giá trị
Tóm tắt:
Trình bày tiềm năng phát triển của sản phẩm H’Mông, định hướng đổi mới công nghệ phát triển chuỗi giá trị bò H’Mông.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính