Giải pháp quản lý và phục vụ báo, tạp chí tại thư viện Trường đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh
Tác giả: Lương Thị Vân
Số trang:
Tr. 71-73
Số phát hành:
Số 515 tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản lý, Phục vụ báo- tạp chí, thư viện Trường đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh
Chủ đề:
Quản lý--Chất lượng
&
Thư Viện
Tóm tắt:
Vai trò của công tác quản lý báo, tạp chí và chất lượng phục vụ bạn đọc tại thư viện Trường đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh; Thực trạng công tác quản lý và phục vụ báo, tạp chí tại thư viện Trường đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh; Giải pháp quản lý và phục vụ báo, tạp chí tại thư viện Trường đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh; Một số đè xuất cải tiến quy trình quản lý và phục vụ báo, tạp chí tại thư viện Trường đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu mô hình tự đánh giá hiệu quả hoạt động thông qua áp dụng Giải thưởng chất lượng quốc gia và một số đề xuất
- Vận dụng các nguyên tắc quản lý chất lượng của Bộ Tiêu chuẩn ISO 9000 và sự phù hợp với hoạt động quản trị văn phòng
- Những thuận lợi và cơ hội trong quản lý chất lượng dự án xây dựng bằng Building Information Modelling 360 Field
- Chuyển đổi hệ thống QLCL theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 sang ISO 90001: 2015 tại trường Cao đẳng Hữu nghị Việt – Hàn
- Nghiên cứu đặc điểm của nhà quản trị ảnh hưởng tới Cảm nhận về sự dễ sử dụng TQM tại các doanh nghiệp kinh doanh khi hóa lỏng ở Việt Nam