CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng dịch vụ lưu trú của các khách sạn 2 sao, 3 sao trên địa bàn thành phố Thái Nguyên

Tác giả: NGuyễn Phương Huyền
Số trang: Tr. 65-67
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 514 tháng 4
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 910
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Sự hài lòng, Khách du lịch, Chất lượng dịch vụ, Thái Nguyên
Tóm tắt:

Trình bày các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng dịch vụ lưu trú của các khách sạn 2 sao, 3 sao trên địa bàn thành phố Thái Nguyên; Kết luận.

Tạp chí liên quan