Quản trị danh tiếng trực tuyến của doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số
Tác giả: Nguyễn Thu Hằng, Vũ Thị Kim Liên
Số trang:
Tr. 4-6
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 513 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.872
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị danh tiếng trực tuyến, Doanh nghiệp
Chủ đề:
Công nghiệp--Điện tử
&
Quản trị danh tiếng
Tóm tắt:
Tổng quan về quản trị danh tiếng trực tuyến; Ứng dụng quy trình ORM trong doanh nghiệp; Những then chốt trong việc quản trị danh tiếng trực tuyến.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6