Quản trị danh tiếng trực tuyến của doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số
Tác giả: Nguyễn Thu Hằng, Vũ Thị Kim Liên
Số trang:
Tr. 4-6
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 513 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.872
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị danh tiếng trực tuyến, Doanh nghiệp
Chủ đề:
Công nghiệp--Điện tử
&
Quản trị danh tiếng
Tóm tắt:
Tổng quan về quản trị danh tiếng trực tuyến; Ứng dụng quy trình ORM trong doanh nghiệp; Những then chốt trong việc quản trị danh tiếng trực tuyến.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính