Ứng dụng machine learning (máy lọc) để phân loại khách hàng của doanh nghiệp nhỏ và vừa SMEs
Tác giả: Đỗ Thu Hà, Nguyễn Thị Thanh Hương
Số trang:
Tr. 37-39
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 511 tháng 02
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phân loại khách hàng, Máy lọc, Machine learning
Chủ đề:
Khách hàng
&
Doanh nghiệp nhỏ và vừa
Tóm tắt:
Giới thiệu về machine learning ( máy lọc); các ứng dụng machine learning trong thực tế;Ứng dụng máy lọc trong bài toán phân loại khách hàng; Kết luận.
Tạp chí liên quan
- Vai trò và tác động của chính sách Nhà nước đối với chuyển đổi số trong doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố thúc đẩy văn hóa tổ chức xanh ở các doanh nghiệp sản xuất vừa và nhỏ tại Hà Nội
- Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa và tăng cường hội nhập vào chuỗi giá trị toàn cầu: Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam
- Văn hóa hợp tác và đổi mới thanh đạm : vai trò trung gian của quản trị tri thức trong SMEs Việt Nam
- Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định ứng dụng Blockchain vào quản trị chuỗi cung ứng của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam