Kinh nghiệm của Bank of America trong phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại và một số đề xuất đối với hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: ThS. Đinh Xuân Hà, ThS. Nguyễn Thị Hương Thanh
Số trang:
Tr. 49-55
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 6 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng Thương mại, Công nghệ hiện đại, Phát triển sản phẩm dịch vụ
Chủ đề:
Ngân hàng--Thương mại
Tóm tắt:
Nghiên cứu kinh nghiệm của BoA trong việc phát triển các sản phẩm/ dịch vụ ngân hàng ngày càng tiện ích cho khách hàng dựa trên đầu tư phát triển hệ thống công nghệ hiện đại hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Xây dựng thang đo thương hiệu nhà tuyển dụng trong lĩnh vực ngân hàng giai đoạn chuyển đổi số
- Đề xuất mô hình đo lường năng lực đổi mới sáng tạo của ngân hàng thương mại
- Văn hoá doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh ngân hàng Việt Nam
- Giải pháp phát triển tín dụng doanh nghiệp đối với các ngân hàng thương mại
- Các nhân tố tác động đến mức độ công bố thông tin tự nguyện của ngân hàng thương mại niên yết tại Việt Nam