Đề xuất mô hình đo lường năng lực đổi mới sáng tạo của ngân hàng thương mại
Tác giả: Nguyễn Thị Việt Hà
Số trang:
Tr. 51 - 53
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 595
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại, năng lực đổi mới sáng tạo
Chủ đề:
Ngân hàng--Thương mại
&
Đổi mới sáng tạo
Tóm tắt:
Bài viết cung cấp mô hình đo lường năng lực đổi mới sáng tạo của ngân hàng thương mại qua 6 khía cạnh: Đổi mới sản phẩm; Đổi mới qui trình; Đổi mới hoạt động marketing; Đổi mới tổ chức; Đổi mới liên kết và đổi mới công nghệ.
Tạp chí liên quan
- Xây dựng thang đo thương hiệu nhà tuyển dụng trong lĩnh vực ngân hàng giai đoạn chuyển đổi số
- Văn hoá doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh ngân hàng Việt Nam
- Giải pháp phát triển tín dụng doanh nghiệp đối với các ngân hàng thương mại
- Các nhân tố tác động đến mức độ công bố thông tin tự nguyện của ngân hàng thương mại niên yết tại Việt Nam
- Yếu tố ảnh hưởng đến thu nhập lãi cận biên của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam