Văn hoá doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh ngân hàng Việt Nam
Tác giả: Phạm Thị Tuyết, Lê Thị Huyền Trang
Số trang:
Tr. 4 - 6
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 588
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Văn hoá doanh nghiệp, ngân hàng thương mại, hoạt động kinh doanh
Chủ đề:
Văn hóa--Doanh nghiệp
&
Ngân hàng--Thương mại
Tóm tắt:
Giới thiệu đặc trưng cơ bản của ngân hàng thương mại trong hoạt động kinh doanh; Tầm quan trọng của văn hoá doanh nghiệp đối với các ngân hàng thương mại Việt Nam; Đánh giá chung về văn hoá doanh nghiệp trong kinh doanh ngân hàng Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Xây dựng thang đo thương hiệu nhà tuyển dụng trong lĩnh vực ngân hàng giai đoạn chuyển đổi số
- Đề xuất mô hình đo lường năng lực đổi mới sáng tạo của ngân hàng thương mại
- Giải pháp phát triển tín dụng doanh nghiệp đối với các ngân hàng thương mại
- Các nhân tố tác động đến mức độ công bố thông tin tự nguyện của ngân hàng thương mại niên yết tại Việt Nam
- Yếu tố ảnh hưởng đến thu nhập lãi cận biên của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam