Định giá thương hiệu doanh nghiệp tại Việt Nam
Tác giả: ThS. Vũ Ngọc Tuấn
Số trang:
Tr. 82-84
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành:
Số 671 tháng 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.827
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Định giá thương hiệu, Giá trị thương hiệu, Doanh nghiệp, Tài sản vô hình
Chủ đề:
Thương hiệu
&
Định giá
Tóm tắt:
Điịnh giá thương hiệu trong bối cảnh hội nhập; Bất cập trong xác định giá trị thương hiệu tại Việt Nam; Đề xuất kiến nghị.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá nguy cơ ngã của người bệnh viêm khớp dạng thấp bằng thang điểm morse tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Thực trạng lo âu và một số yếu tố liên quan ở người bệnh đến tiêm và hút dịch khớp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đặc điểm hình thái tuyến giáp trên siêu âm ở phụ nữ sau mãn kinh
- Bước đầu đánh giá kết quả điều trị tắc động mạch phổi cấp ở bệnh nhân cao tuổi
- Thực trạng và kết quả điều trị thiếu máu ở người bệnh phẫu thuật chỉnh hình lớn tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội giai đoạn 2023-2024