Định giá thương hiệu doanh nghiệp tại Việt Nam
Tác giả: ThS. Vũ Ngọc Tuấn
Số trang:
Tr. 82-84
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành:
Số 671 tháng 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.827
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Định giá thương hiệu, Giá trị thương hiệu, Doanh nghiệp, Tài sản vô hình
Chủ đề:
Thương hiệu
&
Định giá
Tóm tắt:
Điịnh giá thương hiệu trong bối cảnh hội nhập; Bất cập trong xác định giá trị thương hiệu tại Việt Nam; Đề xuất kiến nghị.
Tạp chí liên quan
- Hiệu lực của Quyền Hiến định trong lĩnh vực luật tư: Xu thế nghiên cứu trên thế giới và triển vọng ở Việt Nam
- Hoàn thiện pháp luật xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
- Cảm thức sinh thái trong thơ chữ Hán Việt Nam và Hàn Quốc
- Mờ hóa nhân vật trong Mù lòa của José Saramago và Thành phố bị kết án biến mất của Trần Trọng Vũ từ góc nhìn văn học so sánh
- Bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ nhìn từ góc độ cấu trúc văn bản