Chuẩn hóa về kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm của cán bộ Ngân hàng Thương mại theo vị trí chức danh
Tác giả: Ths. Phạm Xuân Hòe
Số trang:
Tr. 14-16
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 24 tháng 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.3
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nguồn nhân lực, Năng lực, Cán bộ, Ngân hàng Thương mại
Chủ đề:
Kỹ năng mềm
&
Nguồn nhân lực
Tóm tắt:
Trình bày khung kiến thức và kỹ năng cần được chuẩn hóa cho các chức danh quản lý trong hệ thống ở các nấc thang trong vị trí công việc của từng mảng nghiệp vụ mà đặc thù của Ngân hàng đó cần.
Tạp chí liên quan
- Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của ngân hàng thương mại
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp: Nghiên cứu trường hợp Viettel
- Hợp tác giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực Việt Nam - Nhật Bản từ năm 1992 đến nay
- Nâng cao chất lượng lao động xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản
- Vai trò của nguồn lực và năng lực đối với lợi thế cạnh tranh của trường đại học tư thục trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh