Nghiên cứu sử dụng lớp ô tô phế thải đóng kiện gia cố chống sạt lở ven biển duyên hải miền Trung
Tác giả: PGS.TS. Trần Thị Kim Đăng, ThS. Trần Thị Bích Thảo
Số trang:
Tr. 108 - 112
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Lốp ô tô thải, gia cố mái dốc, tường chắn mềm, phần mềm LimitState, sạt lở ven biển
Chủ đề:
Gia cố--Nền đất yếu
Tóm tắt:
Đánh giá khả năng sử dụng lốp ô tô phế thải nguyên chiến đóng kiện làm vật liệu đắp gia cố và làm tường chắn mềm gia cố bờ biển miền Trung của Việt Nam thông qua đánh giá ổn định bờ dốc và đánh giá ổn định tường chắn sử dụng các thông số kiện lớp phế thải. Các chỉ số cơ bản cát biển miền Trung, các chỉ tiêu cơ lý của lốp thải đóng kiện được lấy làm thông số đầu vào để chạy phần mềm LimitState GEO cho kết quả dùng làm cơ sở cho các đánh giá này.
Tạp chí liên quan
- Khả năng kháng chọc thủng của liên kết sàn phẳng bê tông cốt thép - cột ống thép nhồi bê tông theo aci 318-14 và eurocode 2
- Nghiên cứu xác định ứng suất cắt lớn nhất ở tầng mặt bê tông nhựa trong kết cấu áo đường mềm bằng phương pháp phần tử hữu hạn
- Nghiên cứu dao động kết cấu nhịp cầu dầm đơn giản sử dụng vật liệu bê tông chất lượng siêu cao (UHPC)
- Nghiên cứu hiện tượng tắc nghẽn của bê tông rỗng thoát nước sử dụng cốt liệu tái chế từ phế thải xây dựng
- Đặc trưng dao động của tấm fgm đàn hồi-điện-từ có vi bọt rỗng đặt trên nền đàn hồi Kerr