Tư duy phản biện trong giáo dục ngôn ngữ
Tác giả: Nguyễn Văn Độ
Số trang:
Tr. 3- 12
Tên tạp chí:
Ngôn Ngữ & đời sống
Số phát hành:
Số 12(266)
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
tư duy phản biện, giáo dục, ngôn ngữ
Chủ đề:
Ngôn ngữ
Tóm tắt:
Nêu lên các vấn đề về: Một số định nghĩa về khái niệm cụ thể của các nhà khoa học khác nhau; Các đặc trưng điển hình của của một người có tư duy phản biện được giới thiệu; Các hoạt động thực hành giúp đưa tư duy phản biện vào giờ học ngôn ngữ...
Tạp chí liên quan
- Quan hệ ASEAN - Trung Quốc trong lĩnh vực văn hóa - xã hội
- Tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Lào từ năm 2011 đến nay
- Những cơ sở quan trọng để tiếp tục phát triển bền vững quan hệ hữu nghị vĩ đại Việt Nam - Lào
- Việt Nam tham gia định chế hợp tác Mekong - Lan Thương những năm gần đây : một tiếp cận về chính trị-an ninh
- Xung đột tôn giáo, sắc tộc ở Indonesia từ năm 1998 đến nay