Xây dựng kế hoạch marketing của doanh nghiệp xây dựng trong xu hướng hội nhập quốc tế
Tác giả: ThS. Đặng Thế Hiến
Số trang:
Tr. 27-31
Tên tạp chí:
Kinh tế Xây dựng
Số phát hành:
Số 04
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kế hoạch marketing, doanh nghiệp xây dựng, hội nhập quốc tế
Chủ đề:
Marketing--Chiến lược
Tóm tắt:
Trình bày những vấn đề chung về kế hoạch marketing trong xây dựng. Các giai đoạn xây dựng kế hoạch marketing của doanh nghiệp xây dựng.
Tạp chí liên quan
- Các giải pháp thu hút người học của các trường đại học có học phí cao
- Marketing bằng người ảnh hưởng qua mạng xã hội trong lĩnh vực mỹ phẩm tại Việt Nam : thực trạng và hàm ý đề xuất
- Chào hàng thị trường B2B hiệu quả
- Ảnh hưởng của các chiến thuật marketing quan hệ tới mong đợi quyền được phục vụ đặc biệt của khách hàng
- Hoạt động marketing dựa trên giá trị của công ty Amigo Quant Edge