CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Marketing bằng người ảnh hưởng qua mạng xã hội trong lĩnh vực mỹ phẩm tại Việt Nam : thực trạng và hàm ý đề xuất

Tác giả: Vũ Phương Anh, Đặng Phương Linh, Phạm Trịnh Yến Chi
Số trang: Tr. 68-73
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 605
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.8
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Marketing, mạng xã hội, mỹ phẩm, doanh nghiệp Việt Nam
Tóm tắt:

Bài viết tìm hiểu, phân tích cách áp dụng hình thức marketing người ảnh hưởng trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam; Từ đó đưa ra một số hàm ý rút ra cho các doanh nghiệp Việt Nam có thể vận dụng marketing người ảnh hưởng vào kinh doanh.

Tạp chí liên quan