Marketing bằng người ảnh hưởng qua mạng xã hội trong lĩnh vực mỹ phẩm tại Việt Nam : thực trạng và hàm ý đề xuất
Tác giả: Vũ Phương Anh, Đặng Phương Linh, Phạm Trịnh Yến Chi
Số trang:
Tr. 68-73
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 605
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing, mạng xã hội, mỹ phẩm, doanh nghiệp Việt Nam
Chủ đề:
Marketing--Chiến lược
Tóm tắt:
Bài viết tìm hiểu, phân tích cách áp dụng hình thức marketing người ảnh hưởng trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam; Từ đó đưa ra một số hàm ý rút ra cho các doanh nghiệp Việt Nam có thể vận dụng marketing người ảnh hưởng vào kinh doanh.
Tạp chí liên quan
- Các giải pháp thu hút người học của các trường đại học có học phí cao
- Chào hàng thị trường B2B hiệu quả
- Ảnh hưởng của các chiến thuật marketing quan hệ tới mong đợi quyền được phục vụ đặc biệt của khách hàng
- Hoạt động marketing dựa trên giá trị của công ty Amigo Quant Edge
- Chiến lược marketing bền vững cho các doanh nghiệp : mô hình khái niệm dựa trên lý thuyết nguồn lực và lý thuyết các bên liên quan