Hoạt động marketing dựa trên giá trị của công ty Amigo Quant Edge
Tác giả: Phan Thị Thu Hoài
Số trang:
Tr. 266-271
Tên tạp chí:
Công thương (Điện tử)
Số phát hành:
Số 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp, chiến lược marketing, giá trị cung ứng, công ty Amigo Quant Edge
Chủ đề:
Marketing--Chiến lược
&
Giá trị--Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Công ty Amigo Quant Edge được thành lập vào năm 2008, đã cung cấp nhiều giải pháp phần mềm hỗ trợ giao dịch cho các hệ thống ngân hàng. Hiện tại, Amigo Quant Edge là đối tác cung cấp phần mềm cho một số ngân hàng tại Việt Nam. Bài viết này sẽ trình bày về hoạt động marketing dựa trên giá trị của Công ty Amigo Quant Edg.
Tạp chí liên quan
- Các giải pháp thu hút người học của các trường đại học có học phí cao
- Marketing bằng người ảnh hưởng qua mạng xã hội trong lĩnh vực mỹ phẩm tại Việt Nam : thực trạng và hàm ý đề xuất
- Chào hàng thị trường B2B hiệu quả
- Ảnh hưởng của các chiến thuật marketing quan hệ tới mong đợi quyền được phục vụ đặc biệt của khách hàng
- Chiến lược marketing bền vững cho các doanh nghiệp : mô hình khái niệm dựa trên lý thuyết nguồn lực và lý thuyết các bên liên quan