Phân tích ảnh hưởng độ gồ ghề ngẫu nhiên của mặt cầu đối với hệ số động lực cầu dây văng
Tác giả: PGS.TS. Nguyễn Xuân Toản, NCS. Nguyễn Duy Thảo
Số trang:
Tr. 36 - 39
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hệ số động lực, cầu dây văng, tải trọng di động, phương pháp phần tử hữu hạn, độ gồ ghề mặt cầu
Chủ đề:
Động lực học
&
Cầu dây văng
Tóm tắt:
Giới thiệu một số kết quả phân tích hệ số động lực của cầu dây văng dưới tác dụng của hoạt tải xe di động trên mặt cầu được mô hình hóa nhưng một quá trình ngẫu nhiên dừng.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





