Giải pháp phát triển cầu cho ngành hàng tiêu dùng nhanh trên cơ sở khai thác ảnh hưởng của yếu tố văn hóa
Tác giả: Trần Vinh
Số trang:
Tr. 73-75,66
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 480 tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.4
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Qui trình AHP, xây dựng chính sách, Hồi qui chuẩn
Chủ đề:
Tiêu thụ sản phẩm
&
Văn hóa
Tóm tắt:
Nêu qui trình xây dựng chính sách nhằm thúc đẩy cầu của người tiêu dùng dành cho nhóm hàng tiêu dùng nhanh (sữa, mì gói, bánh kẹo, nước tương, nước mắm) trên cơ sở sử dụng kết quả được lấy từ mô hình hồi qui chuẩn tắc về nhân tố tác động. Qui trình AHP được sử dụng như một công cụ để liệt kê và lựa chọn giải pháp tối ưu dựa vào rất nhiều dữ liệu đầu vào bao gồm: chính sách hiện tại của nước ta đói với cầu tiêu dùng nhanh, kinh nghiệm lập chính sách một số quốc gia và mô hình biễu diễn yếu tố văn hóa tác động đến cầu của người tiêu dùng.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá hiệu quả kỹ thuật CNV-seq trong chẩn đoán trước sinh các bất thường nhiễm sắc thể ở thai nhi tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đánh giá kết quả hồi phục chức năng vận động cho người bệnh đột quỵ não tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương năm 2023
- Đánh giá giá trị xét nghiệm HPV, tế bào học và đồng sàng lọc trong tầm soát ung thư cổ tử cung
- Đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng của người bệnh viêm gan vi rút E điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương trong năm 2023
- Giá trị của xét nghiệm Xpert MTB/RIF chẩn đoán lao phổi trong mẫu dịch rửa phế quản phế nang tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai





