Tác động của quản lý chất lượng đến hiệu quả của các doanh nghiệp vận tải hàng hải
Tác giả: Lê Đăng Phúc
Số trang:
Tr. 67-69
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 480 tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.5 42
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản lý chất lượng, hiệu quả doanh nghiệp, doanh nghiệp vận tải hàng hải
Chủ đề:
Quản lý--Chất lượng
Tóm tắt:
Nghiên cứu tác động của quản lý chất lượng đến hiệu quả của các doanh nghiệp vận tải hàng hải. Bằng phương pháp nghiên cứu định tính (khảo sát, thu thập dữ liệu) và định lượng ( khám phá nhân tố và hồi quy đa biến) nghiên cứu đã tìm ra bốn nhân tố ảnh hưởng tới hiệu quả của doanh nghiệp bao gồm: cam kết của lãnh đạo, thông tin chất lượng, đào tạo nhân viên và trao quyền, hướng tới khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu mô hình tự đánh giá hiệu quả hoạt động thông qua áp dụng Giải thưởng chất lượng quốc gia và một số đề xuất
- Vận dụng các nguyên tắc quản lý chất lượng của Bộ Tiêu chuẩn ISO 9000 và sự phù hợp với hoạt động quản trị văn phòng
- Những thuận lợi và cơ hội trong quản lý chất lượng dự án xây dựng bằng Building Information Modelling 360 Field
- Chuyển đổi hệ thống QLCL theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 sang ISO 90001: 2015 tại trường Cao đẳng Hữu nghị Việt – Hàn
- Nghiên cứu đặc điểm của nhà quản trị ảnh hưởng tới Cảm nhận về sự dễ sử dụng TQM tại các doanh nghiệp kinh doanh khi hóa lỏng ở Việt Nam