Trách nhiệm xã hội: Thực tiễn doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị mai, Phạm Văn Phúc Tân, Lữ Thị Kim Nữ
Số trang:
Tr. 4-7
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 504 tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trách nhiệm xã hội (TNXH), doanh nghiệp xuất khẩu, doanh nghiệp Việt Nam
Chủ đề:
Doanh nghiệp
&
Xuất khẩu
Tóm tắt:
Phân tích thực trạng thực hiện trách nhiệm xã hội đối với người lao động thông qua chế độ lương, thưởng, phúc lợi và đào tạo lao động.
Tạp chí liên quan
- Vai trò của đổi mới sáng tạo đối với khả năng vượt rào cản xuất khẩu và tác động đến hiệu quả xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam
- Kiến thức thị trường, cam kết xuất khẩu và kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam
- Nghiên cứu đặc điểm của chủ sở hữu tác động đến quyết định tài trợ trong doanh nghiệp nhỏ và vừa
- Mô hình khai thác sáng chế hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao trình độ và năng lực công nghệ
- Xác định nơi thành lập của doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới - Thách thức và giải pháp