Một số lý thuyết về giá trị thương hiệu của doanh nghiệp bán lẻ
Tác giả: Phạm Hùng Cường
Số trang:
Tr. 41-43
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 504 tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.827
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giá trị thương hiệu; doanh nghiệp bán lẻ
Chủ đề:
Thương hiệu
&
Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Giới thiệu một số lý thuyết cơ bản về giá trị thương hiệu và giá trị thương hiệu của doanh nghiệp bán lẻ.
Tạp chí liên quan
- Xây dựng mô hình chuột nhắt chủng Swiss bị loét dạ dày tá tràng bằng phương pháp WIRS
- Theo dõi đặc điểm vết mổ phẫu thuật chỉnh hình chi dưới bằng công cụ đánh giá vết mổ SWAT tại bệnh viện Quân Y 175
- Nghiên cứu góc QRS - T trên điện tâm đồ bề mặt ở bệnh nhân nhồi máu cơ tim cấp có ST chênh lên
- Đánh giá hiệu quả các phương thức dùng thuốc qua khoang ngoài màng cứng trong giảm đau trong chuyển dạ sinh thường
- Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng chọn lựa thuốc sinh học của bác sĩ và bệnh nhân trong điều trị bệnh vảy nến mức độ trung bình nặng