CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Vận dụng lý thuyết nấc thang nhu cầu của Maslow điối với phát triển sản phẩm du lịch cộng đồng tiểu vùng Tây Bắc

Tác giả: Đặng Trung Kiên
Số trang: Tr. 50-52
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 502 tháng 9
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 910
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Sản phẩm du lịch cộng đồng, nhu cầu Maslow, vùng Tây Bắc
Tóm tắt:

Khái quát về sản phẩm du lịch cộng đồng và nấc thang nhu cầu của Maslow; Vận dụng lý thuyết nấc thang nhu cầu của Maslow điối với phát triển sản phẩm du lịch cộng đồng tiểu vùng Tây Bắc; Kết luận.

Tạp chí liên quan