CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Sản phẩm du lịch--Phát triển

  • Duyệt theo:
1 Phát triển sản phẩm du lịch thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam / Đỗ Văn Tính // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2022 .- Số 609 .- Tr. 87-89 .- 910

Nghiên cứu thực trạng phát triển sản phẩm du lịch thành phố Hội An; Đánh giá và đưa ra kiến nghị nhằm phát triển du lịch Hội An.

2 Đà Lạt cần quan tâm khai thác sản phẩm Yoga tour / Dương Thị Tuyến // Du lịch Việt Nam .- 2022 .- Số 3 .- Tr. 42-43 .- 910

Một số định hướng phát triển sản phẩm yoga tour; Những khó khăn và thách thữ trong xây dựng sản phẩm yoga tour; Giải pháp thúc đẩy yoga tour tại Đà Lạt.

3 Đồng Nai đẩy mạnh xây dựng sản phẩm du lịch đặc trưng / Anh Tú // Du lịch Việt Nam .- 2022 .- Số 3 .- Tr. 44-45 .- 910

Đồng Nai đang tập trung xây dựng 3 sản phẩm du lịch chính trên cơ sở lợi thế địa phương gồm du lịch sinh thái - nghỉ dưỡng; du lịch văn hóa - tâm linh; du lịch nông nghiệp, nông thôn.

4 Xây dựng sản phẩm du lịch bền vững tại vùng lòng hồ Thủy điện Sơn La / Hoàng Xuân Trọng // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2018 .- Số 517 tháng 5 .- Tr. 60-62 .- 910

Trình bày cơ sở lý thuyết và thực tiễn, Phương pháp nghiên cứu; Tiềm năng và thực trạng điểm mạnh, điểm yếu; Một số giải pháp xây dựng sản phẩm du lịch bền vững tại vùng lòng hồ Thủy điện Sơn La.

5 Vận dụng lý thuyết nấc thang nhu cầu của Maslow điối với phát triển sản phẩm du lịch cộng đồng tiểu vùng Tây Bắc / Đặng Trung Kiên // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2017 .- Số 502 tháng 9 .- Tr. 50-52 .- 910

Khái quát về sản phẩm du lịch cộng đồng và nấc thang nhu cầu của Maslow; Vận dụng lý thuyết nấc thang nhu cầu của Maslow điối với phát triển sản phẩm du lịch cộng đồng tiểu vùng Tây Bắc; Kết luận.

6 Phát triển sản phẩm du lịch ở Đăk Nông trong bối cảnh đầymạnh tái cơ cấu gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng kinh tế / Nguyễn Văn Trãi // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2017 .- Số 495 tháng 6 .- Tr. 43-45 .- 910

Trình bày tiềm năng để phát triển sản phẩm du lịch ở Đăk Nông trong bối cảnh đầymạnh tái cơ cấu gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng kinh tế; Thực trạng phát du lịch ở Đăk Nông trong bối cảnh đầymạnh tái cơ cấu gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng kinh tế; Các giải pháp phát triển du lịch ở Đăk Nông trong bối cảnh đầymạnh tái cơ cấu gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng.

7 Một số đề xuất về phát triển sản phẩm du lịch tại Nghệ An / ThS. Nguyễn Văn Hùng // Tài chính .- 2014 .- Số 7 (597) tháng 7/2014 .- Tr. 84 – 85 .- 910

Du lịch Cửa Lò (Nghệ An) những năm gần đây tuy đã có bước chuyển biến mạnh mẽ song chưa đồng bộ. Sản phẩm du lịch chưa mang tính đặc trưng, còn nghèo nàn, đơn sơ, thiếu tính độc đáo và còn trùng lập…Làm thế nào để phát triển các sản phẩm du lịch, góp phần thu hút du khách, thúc đẩy phát triển kinh tế du lịch địa phương trong thời gian tới là vấn đề được làm rõ trong bài viết.